Hỗ trợ Ký Số

Khắc phục “lỗi đường dẫn chứng thực” trên vSignPDF

Lỗi này xảy ra khi bản vSignPDF quá cũ (Có thể vì lúc sử dụng usb cũ chưa gia hạn, sau đó cắm usb mới nên vSignPDF không tương thích).

Cách giải quyết:

  • Xóa vSignPDF cũ trên máy (Bao gồm cả vSign 2.3 hay vSign nào đó liên quan).
  • Cài đặt lại vSignPDF bản mới nhất từ ban cơ yếu Link tải (Mục 12).
Xóa cả phần vSign 2.3 liên quan.

6 bình luận

  1. Em bên đơn vị xã Trung An, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ. Anh chị kỹ thuật quản lý chứng thư số cho em hỏi: bên đơn vị em sử dụng chữ ký số đơn vị xã Trung an ký số văn bản được bình thường nhưng khi sử dụng để ký số trong hệ thống bảo hiểm xã hội để thực hiện chứng từ bảo hiểm xã hội của đơn vị thì hệ thống báo mã số thuế của đơn vị trong chứng thư số không khớp với hệ thống. em nhờ anh chị kỹ thuật hỗ trợ cập nhật mã số thuế của đơn vị tích hợp trong chứng thư số lại giúp

    1. Chào anh Sang. Hiện tại theo như Hỗ Trợ Ký Số biết thì muốn ký số trên bảo hiểm xã hội sẽ cần cài đặt trình điều khiển ký số riêng (ngoài VGCA của ban cơ yếu).
      – Không biết anh Sang đã cài drive ký số của bảo hiểm xã hội chưa?
      – Ngoài ra nếu anh đã cài đặt drive rồi thì cần kiểm tra lại cấu hình, số đăng ký ký số trên trang ký số của bảo hiểm xã hội.
      – Nếu anh xử lý các bước này không được hoặc chưa biết cách xử lý thì anh có thể liên hệ với đơn vị quản trị hệ thống của bảo hiểm xã hội, hoặc sở thông tin truyền thông hay đơn trị quản lý chữ ký số để họ hướng dẫn thêm.
      Cảm ơn anh đã hỏi chúng tôi về vấn đề này.

      1. Em có liên hệ trực tiếp cán bộ phụ trách kỹ thuật bên bảo hiểm xã hội rồi, đã cài trình điều khiển ký số riêng của bảo hiểm xã hội rồi, quy trình ký trên hệ thống của bảo hiểm xã hội đã thông tới bước nhập mật khẩu ký số luôn là xong nhưng khi em nhập mật khẩu xong là hệ thống báo mã số thuế của đơn vị trong chứng thư số không khớp với hệ thống. Chỗ cán bộ kỹ thuật bảo hiểm xã hội nói là chỉ cần cập nhật lại mã số thuế được tích hợp trong ký số cho đúng với mã số thuế của đơn vị là được (do mã số thuế thể hiện trong ký số không đúng với mã số thuế thực tế của đơn vị), bên đó nói cập nhật lại thông tin đó phải liên hệ bên quản trị chữ ký số của đơn vị. anh chị kỹ thuật cho em xin số điện thoại hay zalo để em gửi hình ảnh thông tin, với liên hệ với máy đang cài đặt sử dụng để hỗ trợ dùm em.

        1. Có thể anh Sang đang nhầm. Ở đây không phải là mã số thuế mà là serial thiết bị. Cần phải cập nhật serial thiết vị vào trong phần mềm ký số của bảo hiểm xã hội. Cái này được lấy trong phần mềm. Khi anh cắm usb vào và đăng nhập thì nó sẽ có thông tin cho anh. Hiện tại trên trang hỗ trợ ký số chưa có bài hướng dẫn về việc này. Nhưng anh có thể xem bài hướng dẫn gần tương tự của phần mềm tiêm chủng covid: https://hotrokyso.com/huong-dan-ky-so-tren-phan-mem-tiem-chung-covid19/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *