Hỗ trợ Ký Số

Website tải phần mềm ký số của ban cơ yếu chính phủ VGCA

Hiện tại chữ ký số của ban cơ yếu được cấp dưới dạng USB token và Sim trên thiết bị di động. Việc sử dụng các thiết bị này đòi hỏi máy tính, điện thoại của người sử dụng phải cài đặt phần mềm chuyên dụng kèm theo (thường có trên đĩa CD VGCA được cấp cùng với thiết bị). Tuy nhiên đôi lúc người sử dụng làm mất đĩa CD hoặc phần mềm sử dụng trong đĩa CD quá cũ, không phù hợp trong quá trình sử dụng các phần mềm mới.

Để tải về các bản cài đặt mới bạn có thể vào các nguồn sau

1, Website Hỗ trợ ký số (hotrokyso.com)

Tải nhanh phần mềm VGCA ban cơ yếu

Tổng hợp danh sách các phần mềm ký số từ ban cơ yếu chính phủ. Nếu bạn chưa biết usb của bạn cần cài phần mềm nào, có thể vào link Các phần mềm cần cài đặt ký số VGCA cho máy tính mới

Đây là website được các chuyên viên hỗ trợ trong việc triển khai ứng dụng chữ ký số cho các cơ quan đơn vị nhà nước tại Trung tâm Công báo Tin Học trực thuộc văn phòng UBND Tỉnh Hà Tĩnh xây dựng. Nhằm hỗ trợ mọi cán bộ công nhân viên sử dụng chữ ký số hiệu quả nhất. Các nguồn phần mềm ký số tại đây được tải trực tiếp từ ban cơ yếu, người quản trị không sửa đổi gì thêm về nội dung có trong phần mềm. Mục đích của trang Hỗ trợ ký số là xây dựng các địa chỉ tải phần mềm copy lại từ Ban cơ yếu Chính phủ nhằm hỗ trợ mọi người có thêm nguồn tải dự phòng trong trường hợp máy chủ gốc quá tải hoặc đường truyền không ổn định. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ lưu trữ các phiên bản cũ để giúp cho các bạn kỹ thuật sử dụng trong quá trình hỗ trợ cài đặt được thuận tiện hơn (Vì có một số máy chỉ cài được bản cũ, bản mới cài vào lại bị lỗi).

Xem các link tải phần mềm quản lý usb ký số được cập nhật tháng 05/2022.

  • Ưu điểm: Nguồn dự phòng lúc cần thiết
  • Nhược điểm: Có nhiều nguồn tải và nhiều phiên bản nên khi tải cần hiểu một chút về phần mềm.

2, Website ban cơ yếu chính phủ

Đây là website cung cấp nguồn phát hành bộ cài đặt quản lý thiết bị chính thống được ban cơ yếu phát hành. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nguồn này để tải về các cài đặt liên quan tới thiết bị ký số, phục vụ công việc hằng ngày của cá nhân và đơn vị.

  • Ưu điểm: Là nguồn chính thống của chính phủ.
  • Nhược điểm: Nhiều người tải về nên đôi lúc hơi chậm.

Kết luận

Trên đây là hai nguồn tải uy tín được chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng (nhất là nguồn của Ban cơ yếu Chính phủ). Để tìm hiểu thêm về các bản cài đặt, cách sửa lỗi trong quá trình sử dụng, cũng như các thủ thuật sử dụng tối ưu thì bạn có thể nghiên cứu thêm tại trang của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng giải thích rõ ràng nhất có thể cho bạn được biết.

2 bình luận

  1. Tôi muốn hỏi về sim ký số. Tôi có đăng ký một sim ký số, tuy nhiên do không để ý nên số điện thoại đã bị nhà mạng thu hồi. Nay làm thế nào để đăng ký sang số điện thoại khác

    1. Vấn đề này anh cần ra đại lý của nhà mạng của anh để yêu cầu tích hợp lại số mới vào phôi sim đã có. Hoặc có thể phải yêu cầu cấp mới phôi sim mới và ra nhà mạng để tích hợp lại số mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *